Sign in

Chính sách vận chuyển, giao nhận và thanh toán

11.1 Phạm vi vận chuyển:

 

Các trung tâm MMVN sẽ cung cấp dịch vụ giao hàng miễn phí cho đơn hàng (không ký gửi trực tuyến) trong bán kính 10km và thỏa mãn những điều kiện sau đây:

 

Đối với đơn hàng bao gồm mặt hàng thực phẩm tươi sống (*): giá trị hóa đơn tối thiểu là 1.500.000 VNĐ/hóa đơn.

 

Đối với  đơn hàng không bao gồm mặt hàng thực phẩm tươi sống (**): giá trị hóa đơn tối thiểu là 1.000.000 vnđVNĐ/hóa đơn.

 

Trường hợp Người Sử Dụng ở phạm vi xa hơn 10km, MM Mega Market sẽ tính thêm phí vận chuyển với từng km tăng thêm và thay đổi theo từng khu vực. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và trao đổi với khách hàng về phần chi phí giao hàng phát sinh.

Lưu ý:

 

(*) Không áp dụng giao hàng với các mặt hàng thực phẩm đông lạnh và sữa chua.

 

(**) Các mặt hàng thực phẩm tươi sống bao gồm các thực phẩm tươi như thịt, cá, đồ đóng hộp, …

 

 

 

11.2 Thời gian giao hàng:

 

    a. Đối với sản phẩm ký gửi trực tuyến:

Hàng hóa sẽ được giao trong thời gian thỏa thuận bởi đơn vị ký gửi và Người sử dụng.

Thời gian nhận đơn hàng từ 08:00 giờ đến 17:00 giờ mỗi ngày.

 

    b. Đối với các sản phẩm còn lại:

Hàng hóa sẽ được giao trong vòng 4 giờ kể từ khi nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng xác nhận đơn đặt hàng (trừ trường hợp các ngày lễ và các trường hợp bất khả kháng, chúng tôi sẽ thông báo thời gian giao hàng cụ thể).

 

Thời gian nhận đơn hàng từ 08:00 giờ đến 17:00 giờ mỗi ngày.

Đối với những đơn hàng đặt sau 17:00 giờ sẽ được xử lý và giao vào ngày hôm sau.

 

 

11.3 Xác nhận đơn hàng:

 

    a. Đối với sản phẩm ký gửi trực tuyến:

Với mỗi đơn hàng được đặt thành công, Nhân viên chăm sóc khách hàng của đơn vị ký gửi sẽ gọi điện thoại xác nhận các thông tin mà Người Sử Dụng cung cấp khi đặt hàng.

 

Người Sử Dụng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng tại mục “Theo dõi đơn hàng” (Người Sử Dụng chỉ kiểm tra được đơn hàng khi cung cấp mã đơn hàng và email dùng để mua hàng).

 

    b. Đối với các sản phẩm còn lại:

Với mỗi đơn hàng được đặt thành công, Nhân viên chăm sóc khách hàng của MM Mega Market MMVN sẽ gọi điện thoại xác nhận và gửi email hoặc tin nhắn (SMS) thông báo vào các thông tin mà Người Sử Dụng cung cấp khi đặt hàng.

 

Người Sử Dụng có thể cập nhật tình trạng đơn hàng tại mục “Theo dõi đơn hàng” (Người Sử Dụng chỉ kiểm tra được đơn hàng khi cung cấp mã đơn hàng và email dùng để mua hàng).

 

 

11.4 Trường hợp Người Sử Dụng không xác nhận đơn hàng/ không nhận hàng:

 

Trong trường hợp nhân viên của MMVN Mega Market gọi điện cho Người Sử Dụng 03 lần không thành công, đơn hàng sẽ tự động hủy.

 

Đối với trường hợp hàng hóa đã được vận chuyển đến đúng địa chỉ nhưng Người Sử Dụng không nhận hàng, hàng hóa và hóa đơn sẽ được vận chuyển về trung tâm và tiến hành hủy hóa đơn. Đối với Người Sử Dụng đặt hàng nhưng khi MM Mega Market MMVN giao đến, nếu Người Sử Dụng không nhận hàng trên 3 lần, Tài khoản Người Sử Dụng sẽ bị vô hiệu hóa.

 

 

11.5 Nhận hàng và thanh toán

 

Người Sử Dụng được phép kiểm tra lại số lượng và chất lượng hàng hóa ngay khi nhận hàng. Đối với các sản phẩm đã được đóng gói từ nhà sản xuất, Người Sử Dụng vui lòng không mở ra để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Khi đã xác nhận đúng đơn hàng, Người Sử Dụng vui lòng ký lên bản sao đơn hàng, tiến hành thanh toán bằng tiền mặt và nhận hàng.