Sign in Trải nghiệm phiên bản website mới tại đây

Về Chúng Tôi MM Pro - MM Mega Market B2B

Giới thiệu về MM Pro

MM Mega Market luôn tiên phong trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng dịch vụ, nhằm mang đến trải nghiệm tối ưu cho khách hàng. Vào năm 2022, MM Mega Market chính thức ra mắt MM Pro – nền tảng đặt hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng cho khách hàng doanh nghiệp (B2B), với mong muốn giúp các doanh nghiệp dễ dàng tra cứu giá, chương trình khuyến mãi và thực hiện đặt hàng mọi lúc, mọi nơi, mang đến trải nghiệm mua sắm nhanh chóng và tiện lợi.

Sau hơn 2 năm hoạt động và phát triển, MM Pro đã xây dựng một giao diện thân thiện và dễ sử dụng cung cấp gần 40.000 sản phẩm với thông tin, hình ảnh rõ ràng và giá tiền cá nhân hóa cho từng doanh nghiệp. Việc đặt hàng giờ đây trở nên nhanh chóng và tiện lợi, chỉ cần đăng nhập bằng mã khách hàng, chọn sản phẩm, kiểm tra giá và khuyến mãi, sau đó thêm vào giỏ hàng và đặt hàng. MM Pro cho phép khách hàng theo dõi tiến độ đơn hàng mọi lúc, mọi nơi với phiên bản dành cho máy tính và thiết bị di động.

Tầm nhìn

Trở thành đối tác bán lẻ được yêu thích nhất mọi lúc mọi nơi cho Khách hàng doanh nghiệp và Hộ gia đình tại Việt Nam.

Nhiệm vụ

MM Mega Market luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu bằng cách cung cấp các sản phẩm chất lượng với dịch vụ hoàn hảo thông qua mô hình bán hàng đa kênh. Không chỉ tập trung vào hoạt động kinh doanh, thương hiệu còn đóng góp tích cực vào sự phát triển xã hội, tăng trưởng bền vững của cộng đồng và đối tác thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, chuyên nghiệp.

MM Pro là Đối tác Hàng đầu cho khách hàng B2B, chúng tôi cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp

MM Pro là Đối tác Hàng đầu cho khách hàng B2B, chúng tôi cung cấp Giải pháp Phù hợp cho các nhóm Khách hàng Chuyên nghiệp. (Nguồn: Sưu tầm)

Về công ty TNHH MM Mega Market (Việt Nam) 

Công ty TNHH MM Mega Market Việt Nam (“MMVN”), là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Sau khi thay đổi nhận diện từ Metro Cash & Carry từ năm 2016, MM Mega Market Việt Nam (MMVN) tiếp tục phát triển mô hình kinh doanh bán lẻ giá sỉ xoay quanh triết lý 3C thể hiện tinh thần luôn Đặt khách hàng trong tim (Customer@Heart), Đổi mới không ngừng (Drive Changes) và Hợp tác để thành công (Collaboration). 

Là nhà bán buôn bán lẻ tiên phong phát triển chuỗi cung ứng khép kín hiện đại và an toàn “từ Trang trại đến Bàn ăn”, sau hơn 21 năm hoạt động và phát triển, MM Mega Market Việt Nam đã mở rộng thành 21 trung tâm Bán sỉ và Siêu Thị trên toàn quốc, cùng với 6 Trạm Thu mua và Phân phối hàng hóa, 8 Kho giao hàng (B2B), 2 Kho giao hàng trung tâm với gần 4000 nhân viên, 1500 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc. 

Công ty đặt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp lên hàng đầu thông qua các hoạt động về nâng cao giáo dục, sức khỏe, đời sống cộng đồng, bảo vệ môi trường, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Năm 2016, Metro Cash & Carry Việt Nam đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam.

Năm 2016, Metro Cash & Carry Việt Nam đổi tên thành MM Mega Market Việt Nam (Nguồn: MM Pro)

Nền tảng mua sắm trực tuyến B2B chuyên nghiệp dành cho các loại hình doanh nghiệp B2B

Trước đây, việc đặt hàng của các doanh nghiệp HORECA, cửa hàng tạp hóa và công ty thường tốn nhiều thời gian và công sức. Năm 2022, MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro – Website mua hàng trực tuyến đầu tiên dành riêng khách hàng doanh nghiệp.  Trên cơ sở MM Pro, một năm sau đó, MM Mega Market Vietnam đã tạo ra MM Mall, là cầu nối trực tuyến, kết nối người bán với khách hàng B2B. Với sự ra đời của MM Pro và MM Mall, quy trình mua sắm B2B đã trở nên đơn giản và hiệu quả hơn bao giờ hết.

MM Mega Market Việt Nam đã tiên phong trong việc xây dựng nền tảng thương mại điện tử B2B chuyên biệt, bao gồm MM Pro và MM Mall.

  • MM Pro: Là một nền tảng toàn diện, cho phép khách hàng B2B đặt hàng mọi lúc, mọi nơi với đầy đủ các sản phẩm của MM Mega Market.

  • MM Mall: Là một "online marketplace" kết nối trực tiếp nhà cung cấp và khách hàng B2B, mang đến sự minh bạch và đa dạng lựa chọn.

MM Pro và MM Mall đã cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm B2B. Với giao diện thân thiện và tính năng tìm kiếm thông minh, việc đặt hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết. Khách hàng B2B sẽ được đề xuất các sản phẩm phù hợp với từng doanh nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa chi phí. Đặc biệt, với đa dạng sản phẩm và dịch vụ cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, MM Pro và MM Mall là lựa chọn hoàn hảo cho mọi doanh nghiệp.

Ông Bruno Jousselin, Tổng Giám Đốc kiêm Thu mua Cung ứng toàn cầu, chia sẻ: "Thương mại điện tử (E-commerce) đang ngày càng chiếm ưu thế trong cuộc sống hiện đại. Đặc biệt khi thế giới đã cùng nhau trải qua một thời gian dài chống chọi với đại dịch Covid-19 thì những hoạt động thương mại điện tử lại càng được phát huy tối đa. Theo nhiều cuộc khảo sát, 72% khách hàng B2B mong muốn được nâng cao trải nghiệm mua hàng như khách hàng B2C. Là một doanh nghiệp luôn quan tâm đến trải nghiệm khách hàng và không ngừng cải tiến, chúng tôi tin tưởng sự ra đời của MM Pro là một bước ngoặt nhằm mang đến sự thuận lợi, tiết kiệm thời gian và trên hết đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng. Đặc biệt, việc MM Pro có thể cung cấp gói giải pháp chuyên biệt từng khách hàng B2B sẽ giúp doanh nghiệp cập nhật liên tục các chương trình khuyến mãi độc quyền cũng như rút ngắn quá trình tìm kiếm sản phẩm phù hợp."

MM Pro - Nền Tảng Đặt Hàng Trực Tuyến Dành Cho Khách Hàng B2B Chuyên Nghiệp

MM Pro - Nền Tảng Đặt Hàng Trực Tuyến Dành Cho Khách Hàng B2B Chuyên Nghiệp. (Nguồn: MM Pro)

 

Tầm nhìn chiến lược

MM Mega Market tiếp tục mở rộng và phát triển mạnh mẽ, nhằm khẳng định vị thế nhà bán buôn bán lẻ dẫn đầu trong lĩnh vực kinh doanh bán sỉ tại Việt Nam cho khách hàng chuyên nghiệp B2B. Tính đến năm 2024, công ty đã sở hữu 29 trung tâm phân phối, bao gồm 19 đại siêu thị, 1 siêu thị, 1 siêu thị thực phẩm, và 8 kho giao hàng tại 20 tỉnh thành trên cả nước.

Dự kiến đến năm 2028, MM Mega Market đặt mục tiêu phát triển đa dạng hình thức trung tâm phân phối và bán sỉ - lẻ hàng hóa, nâng tổng số trung tâm lên 55, với 31 đại siêu thị, 1 siêu thị, 10 siêu thị thực phẩm, 10 kho giao hàng (dành cho khách hàng B2B), 4 trung tâm thương mại, và 4 tổng kho phân phối và giao hàng trung tâm, mở rộng phạm vi phục vụ đến 33 tỉnh thành. Giúp tăng khả năng tiếp cận khách hàng, tối ưu hóa hiệu quả vận hành và đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng đa dạng của người tiêu dùng.

MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro - Nền tảng đặt hàng trực tuyến dành cho khách hàng chuyên nghiệp

MM Mega Market Việt Nam chính thức ra mắt MM Pro - Nền tảng đặt hàng trực tuyến dành cho khách hàng chuyên nghiệp. (Nguồn: MM Pro)