1. Lời bình ngắn gọn về Doanh nghiệp

Công ty MM Mega Market Việt Nam (“MM” – đọc Em Em) là thương hiệu chiến lược thuộc tập đoàn đa quốc gia BJC/TCC. Là doanh nghiệp tiên phong phát triển chuỗi cung ứng nông sản an toàn, MM không ngừng nâng cao giá trị nông sản Việt trong và ngoài nước cùngi những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng. Với hơn 4000 nhân viên, 2000 nhà cung cấp và hàng trăm hộ nông dân đối tác trên toàn quốc, công ty đặt trách nhiệm xã hội doanh nghiệp lên hàng đầu với các đầu tư về giáo dục, đời sống cộng đồng và môi trường. Những kết quả và thành công MM đạt được đều nhờ vào sự đóng góp của đội ngũ nhân viên cũng như sự tin tưởng từ khách hàng và đối tác. Trong thời gian tới, MM Mega Market Vietnam tiếp tục cam kết hoạt động với triết lý kinh doanh chú trọng vào sự tín nhiệm tập đoàn, và luôn hướng đến các giải pháp tiên phong, đồng hành cùng sự phát triển bền vững của Việt Nam

 

2. Thông tin về hồ sơ DN/ giới thiệu về DN: 1 bài giới thiệu về DN

Công ty MM Mega Market Việt Nam thuộc tập đoàn BJC/TCC khai trương trung tâm đầu tiên năm 2002 tại TP. Hồ Chí Minh. Sau hơn 18 năm hoạt động đã mở rộng lên 20 trung tâm trên toàn quốc, 3 trạm trung chuyển, 2 depot với hơn 4.000 nhân viên và 2000 đối tác. MM Mega Market Việt Nam (MMVN) hướng đến xây dựng chuỗi cung ứng hiện đại, kết nối trực tiếp đến nông dân và nhà sản xuất địa phương với kênh phân phối, đảm bảo nguồn hàng với trên 90% hàng hóa được sản xuất tại Việt Nam. Cụ thể, MMVN đã hợp tác với các nông dân, ngư dẫn và nhà sản xuất địa phương, tổ chức các lớp tập huấn cung cấp kiến thức và kỹ thuật trồng trọt. Đến nay công ty đã tập huấn trên 20.000 nông dân, ngư dân và nhà sản xuất đồng thời hỗ trợ quá trình chuyển đổi mô hình sản xuất ứng dụng các tiêu chuẩn chất lượng như VietGap, GlobalGap. Thông qua việc được cấp chứng nhận này, nông dân có nhiều cơ hội đưa hàng vào các kênh phân phối hiện đại và xuất khẩu. Bên cạnh đó, MMVN cung cấp các giải pháp cho các nhóm khách hàng chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu về chất lượng ngày càng cao của khánh hàng với chủng loại hàng hóa đa dạng và giá cả cạnh tranh. Hiện nay MMVN phục vụ trên 1 triệu khách hàng chuyên nghiệp là các Nhà hàng, Căn tin, Văn phòng lớn... trên khắp cả nước. 

Trong tương lai, MMVN sẽ mở rộng thêm hệ thống phân phối, phát triển các mô hình kinh doanh mới và hiện đại hóa các dịch vụ cơ sở hạ tầng hiện có bằng các ứng dụng công nghệ để mang đến cho khách hàng và đối tác những trải nghiệm tốt nhất.

Công ty đặt trách nhiệm của doanh nghiệp lên hàng đầu qua các đầu tư về giáo dục, đời sống cộng đồng và môi trường. Cụ thể, chương trình học bổng “Vươn cao sự nghiệp” không chỉ hỗ trợ học phí và sinh hoạt phí cho sinh viên năm cuối mà còn mang đến cơ hội làm việc ngay sau khi tốt nghiệp cùng với những lớp phát triển kỹ năng mềm. Ngoài ra, các chi nhánh MMVN trên toàn quốc luôn tích cực tổ chức các hoạt động hỗ trợ cộng đồng về sức khỏe và môi trường qua chương trình “Chung tay vì cộng đồng”.