Sign in

7-Bột sốt nâu Knorr Demi Glace, hộp 1kg

Còn hàng
SKU
88107

Giá sau khi giảm

100 out of 100 based on 100 user ratings
301852 301852

Mô tả sản phẩm

Xốt Nâu Demi Glace Knorr - Bí Quyết Làm Nên Hương Vị Tây Âu Cho Món Bò Thượng Hạng

Xốt Nâu Demi Glace Knorr làm từ thịt bò thượng hạng, được hầm với rau củ suốt 24h, giúp tạo nên hương vị chuẩn u cho các món bò, đảm bảo được hương vị bò hầm thượng hạng chỉ trong 3 phút.

Thơm ngon và đẹp mắt là hai tiêu chuẩn làm nên một công thức món ăn lý tưởng cho những người đầu bếp. Họ luôn phải tìm tòi, khám phá và học hỏi những điều mới lạ từ ẩm thực nước ngoài, để kết hợp và biến hóa thành món ăn của riêng mình. Tuy nhiên, để có thể chuẩn bị được những món sốt mang đậm bản sắc u đòi hỏi rất nhiều thời gian và chi phí nguyên liệu.

Giờ đây, hãy để Xốt Nâu Demi Glace trở thành người bạn đồng hành trên hành trình sáng tạo những món ăn của người đầu bếp, giúp biến mọi công đoạn phức tạp trở nên đơn giản hơn nhưng vẫn mang đến hương vị đậm đà cho món ăn và an toàn sức khỏe cho thực khách.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
Chỉ mất 3 phút để có ngay xốt nâu thượng hạng.
Mang lại hương vị đậm đà cho món ăn.
Ứng dụng cho tất cả món bò, giúp món bò thơm ngon hơn.
Tiết kiệm thời gian và nguyên liệu

THÀNH PHẦN:
Bột mì, Maltodextrin, Muối I-ốt, Đường (có chứa SO2), Tinh bột bắp (có chứa SO2), Dầu cọ, Chất điều vị (621, 635), Gia vị (bột củ hành tây, bột củ cải đỏ, bột tiêu, bột đinh hương (có chứa cần tây và mù tạc) Mỡ bò, Phần mà tổng hợp (150d) (có chứa SO2), Hương thịt bò tổng hợp, Hương thịt bò đút lò tổng hợp (có chưa sữa), Bột lá mạch, chất ổn định (410), Chất điều chỉnh độ acid (330), Chiết xuất paparika

THÀNH PHẦN PHỤ GIA:
Không Có Chất Bảo Quản
Không bổ sung màu
Không bổ sung màu nhân tạo

LỢI SUẤT: 1 hũ Xốt Nâu Demi Glace Knorr 1 kg tạo ra 10 lít nước xốt nâu

LỢI ÍCH:
- Halal
- Có chứa mỡ bò

THỜI HẠN SỬ DỤNG: 9 tháng

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: Đậy kín, bảo quản nơi khô ráo và thoáng mát.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Cho 100g Bột Xốt Nâu Demi Glace Knorr vào 1 lít nước nguội. Đun sôi và để nhỏ lửa trong 5 phút, khuấy liên tục bằng dụng cụ đánh trứng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Unilever Food Solutions - trực thuộc Unilever - là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm và giải pháp ẩm thực chuyên nghiệp. Với những thương hiệu nổi tiếng như Knorr, Best Foods, Lipton, chúng tôi đã và đang hợp tác với tất cả đầu bếp của những khách sạn, nhà hàng và quán ăn tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Thu gọn
Thông tin thêm
Product name/Tên sản phẩm7-Bột sốt nâu Knorr Demi Glace, hộp 1kg
Khuyến mãiNo Promotion
Thêm thông tin ID trang web / ID chi nhánh / ID cửa hàng10010
Mã vạch sản phẩm20881078
Nguồn gốcImport
Số bài viết / ID sản phẩm88107
Giao bởiKhông
Thương hiệu sản phẩmKNORR
Thu gọn