Sign in

5-Xốt mayonnaise Real Bestfoods, hộp 3 lít

Còn hàng
SKU
105056

Giá sau khi giảm

100 out of 100 based on 100 user ratings
243519 243519

Mô tả sản phẩm

Xốt Mayonnaise Best Foods Real 3L - Nhãn Hiệu Mayonnaise Số 1 Mỹ, Cho Một Trải Nghiệm Hương Vị Tuyệt Vời Nhất

Tưởng chừng như chỉ đóng “vai phụ” trong bộ phim ẩm thực, xốt chấm thế nhưng lại là thành phần không thể thiếu để làm nên nét duyên dáng cho một món ăn. Mayonnaise có xuất xứ từ phương Tây, là một loại xốt sánh mượt, được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng quán ăn, loại xốt này được các đầu bếp kết hợp để làm xốt chấm cho rất nhiều món ăn như nem, chả, và làm các loại salad, đặc biệt ngon khi sử dụng với các loại hải sản như tôm, sò, cá hộp. Vì vậy, việc sử dụng Xốt Mayonnaise được chế biến sẵn giúp các đầu bếp tiết kiệm nhiều thời gian hơn trong việc sáng tạo thêm được nhiều món ngon mà vẫn đảm bảo dinh dưỡng.

Best Food là nhãn hiệu số 1 đến từ Mỹ. Xốt Mayonnaise Best Foods Real là món xốt mayonnaise được rất nhiều thực khách ưa thích, mang đến hương vị hài hòa. Xốt Mayonnaise Best Food 3L được làm từ nguyên liệu hảo hạng tự nhiên, đậm đặc, kết cấu mịn và kết dính hơn các loại mayonnaise thông thường mang lại sự ổn định hương vị cho món ăn. Lý tưởng để làm xốt nền cho các loại dressing, xốt trộn salad, phết bánh mì hoặc xốt chấm. Xốt Mayonnaise Best Food 3L sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho các đầu bếp!

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT:
- Được làm từ trứng gà tươi thanh trùng, dầu đậu nành chứa Omega-3
- Vị béo hài hoà, bề mặt sáng mịn, màu vàng kem tự nhiên
- Đậm đặc và kết dính hơn các loại mayonnaise thông thường
- Nhãn hiệu số 1 tại Mỹ, làm nền tảng cho nhiều loại xốt

THÀNH PHẦN:
Dầu đậu nành (69%), nước, trứng, đường, muối, chất điều chỉnh độ acid (Acid acetic - E260, Acid lactic - E270), chất làm dầy (Gôm Xanthan - E415), chất bảo quản (Natri benzoat - E211), hương mù tạc tự nhiên và chất tạo phức kim loại (Calci dinatri EDTA - E385).

LƯU Ý: Sản phẩm có thể chứa dạng vết của ngũ cốc chứa gluten, cá, đậu phộng, đậu nành và sữa và các chất có thể gây dị ứng: Acid acetic, Acid lactic, Gôm Xanthan, Natri benzoat, Hương mù tạt tự nhiên, Calci dinatri EDTA

THÀNH PHẦN PHỤ GIA:
- Không bổ sung bột ngọt
- Không bổ sung màu
- Không bổ sung hương nhân tạo
- Không bổ sung màu nhân tạo
- Halal - Philippines

LỢI SUẤT: 1 hũ Xốt Real Mayonnaise Best Foods 3L có thể tạo ra 214 phần salad

LỢI ÍCH: Chứa omega 3, không bổ sung bột ngọt, độ đặc cao

THỜI HẠN SỬ DỤNG: 9 tháng

HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN: Bảo quản nơi thoáng mát và khô ráo. Sau khi mở nắp, giữ lạnh ở 4 - 10°C. Không giữ đông

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
Dùng để trộn salad, dùng với bánh mì sandwich, bánh nướng, bánh các loại hay pha chế các loại xốt chấm và làm nhân chả giò.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU
Unilever Food Solutions - trực thuộc Unilever - là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm và giải pháp ẩm thực chuyên nghiệp. Với những thương hiệu nổi tiếng như Knorr, Best Foods, Lipton, chúng tôi đã và đang hợp tác với tất cả đầu bếp của những khách sạn, nhà hàng và quán ăn tại hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới.

Thu gọn
Thông tin thêm
Product name/Tên sản phẩm5-Xốt mayonnaise Real Bestfoods, hộp 3 lít
Khuyến mãiNo Promotion
Thêm thông tin ID trang web / ID chi nhánh / ID cửa hàng10010
Mã vạch sản phẩm21050565
Nguồn gốcImport
Số bài viết / ID sản phẩm105056
Giao bởiKhông
Thương hiệu sản phẩmBESTFOODS REAL
Thu gọn